29/04/2024

BKKdaily.com , Bangkokdaily ,BKKdaily , บางกอกเดลี่ , ข่าวสารกรุงเทพรายวัน

BKKdaily , Bangkokdaily , บางกอกเดลี่ , ข่าวสารกรุงเทพรายวัน

งานสยามนิทัศน์ และ นิทรรศการตลาดนัดหลักสูตรอุดมศึกษา ครั้งที่ 26 ณ ศูนย์กีฬา มหาวิทยาลัยสยาม

1 min read

วันนี้ วันพฤหัสบดีที่ 30 พฤศจิกายน 2556  เวลา 9.00 น. ดร.พรชัย มงคลวนิช อธิการบดีมหาวิทยาลัยสยาม เป็นประธานเปิดงานสยามนิทัศน์ และนิทรรศการตลาดนัดหลักสูตรอุดมศึกษา ครั้งที่ 26 โดยกำหนดจัดงานระหว่างวันพฤหัสบดีที่ 30 พฤศจิกายน ถึงวันศุกร์ที่ 1 ธันวาคม 2560 ณ ศูนย์กีฬามหาวิทยาลัยสยาม และตามคณะวิชาต่างๆ เพื่อเผยแพร่ ประชาสัมพันธ์ ข้อมูลทางการศึกษาให้

กับนักเรียน นักศึกษา ครู อาจารย์ผู้ปกครอง และผู้ที่สนใจ ทั้งในเขตกรุงเทพมหานครและ ปริมณฑล และจังหวัดใกล้เคียง ให้มีโอกาสทราบข้อมูลเกี่ยวกับการศึกษาต่อระดับอุดมศึกษา ความเคลื่อนไหว และการเปลี่ยนแปลงทางการศึกษาในระดับอุดมศึกษา ในการจัดงานครั้งนี้มีมหาวิทยาลัย และสถาบันการศึกษา ระดับอุดมศึกษาในสังกัดรัฐบาล และเอกชนทั่วประเทศมาร่วมจัดนิทรรศการเป็นจำนวนมาก นอกจากนั้น มหาวิทยาลัยสยามได้จัดให้มีนิทรรศการทางวิชาการ สยามนิทัศน์ (Open House) ในธีมงาน 50 ปี มหาวิทยาลัยสยาม นวัตกรรมการศึกษาสำหรับอนาคต” ประกอบด้วยนิทรรศการกิจกรรมการเรียนการสอนของคณะ/ เราขาวิชาต่างๆ การแสดงผลงานทางเทคโนโลยีและนวัตกรรมของนักศึกษา ที่ได้ค้นคว้า วิจัย ประยุกต์และ ร่วมมือกับสถาบันการศึกษา
และองค์กรทั้งในประเทศและต่างประเทศ ในการนำเทคโนโลยีและนวัตกรรม ใหม่ๆมาใช้ เพื่อให้เกิดการเรียนรู้มิติใหม่ และสามารถนำนวัตกรรมไปใช้ได้อย่างยั่งยืน ตามแนวคิดในปีนี้ว่า -50th Anniversary of Siam University Innovation FOR A BETTER FUTURE” ครบรอบ ห้าสิบปีมหาวิทยาลัย สยาม นวัตกรรมเพื่ออนาคตที่ดีกว่า ซึ่งนักเรียนที่มาร่วมชมงานจะได้สัมผัสบรรยากาศการเรียนรู้จริงของแต่ละ คณะ รวมทั้งเรื่องทุนการศึกษา โดยสามารถสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับการเรียนการสอนจากคณาจารย์ และรุ่นพี่ ซึ่ง เป็นโอกาสที่ดีสำหรับนักเรียนจะได้เรียนรู้ ศึกษาข้อมูล ก่อนเลือกเรียน ประกอบการตัดสินใจศึกษาต่อในคณะ สาขาวิชาที่ตรงกับความถนัด และมหาวิทยาลัยที่อยู่ในความสนใจของตน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Copyright © All rights reserved. | Newsphere by AF themes.