08/09/2024

BKKdaily.com , Bangkokdaily ,BKKdaily , บางกอกเดลี่ , ข่าวสารกรุงเทพรายวัน

BKKdaily , Bangkokdaily , บางกอกเดลี่ , ข่าวสารกรุงเทพรายวัน

โครงการ “หนึ่งในการให้คือการให้แสงสว่าง“ ฟรี!! 100 ดวงตา  มูลนิธิพระอาจารย์มั่นภูริทัตโต

1 min read

โครงการ “หนึ่งในการให้คือการให้แสงสว่าง“ ฟรี!! 100 ดวงตา

โครงการคัดกรองตาต้อกระจกให้แก่ พระภิกษุสงฆ์ คุณแม่ชี ประชาชน ผู้สนใจฯ และหากพบเป็นผู้ป่วยที่เข้าเกณฑ์ จะได้เข้ารับการผ่าตัดเปลี่ยนเลนส์ต้อกระจกให้ฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่าย!

เมื่อวันเสาร์ 15 มิถุนายน 2567 ณ มูลนิธิพระอาจารย์มั่น ภูริทัตโต จรัญสนิทวงค์ 37 กรุงเทพ ฯ  ท่านเจ้าคุณหลวงพ่อสุธรรม สุธัมโม ท่านเจ้าอาวาส วัดป่าบ้านตาด , มูลนิธิพระอาจารย์มั่นภูริทัตโต จรัญ37   โดย. คุณ นิวัฒน์ ปราชญ์นิวัฒน์ ประธานมูลนิธิฯ , มูลนิธิศรีวิชัย โดย. รศ.ดร.นพ.วิชัย วนดุรงค์วรรณ ประธานมูลนิธิฯ , โรงพยาบาลวิชัยเวช  แยกไฟฉาย , ครอบครัวทิพย์โภคาสกุล โดย. คุณนันท์ชญาน์ ทิพย์โภคาสกุล ,  บริษัท หนทาง จำกัด  (วิสาหกิจ เพื่อสังคม ) และ สโมสรไลออนส์ยานนาวา กรุงเทพ  , ดร.โซเรส ศากยะ  ผู้นำชาวพุทธในอินเดีย  ได้ร่วมกันทำ “โครงการ “หนึ่งในการให้คือการให้แสงสว่าง“  ฟรี!!

100 ดวงตา (ไม่มีเงื่อนไข)  โครงคัดกรองตาต้อกระจก ถึงพระภิกษุแม่ชี และบุคคลทั่วไป หากพบเข้าเกณฑ์ จะได้เข้ารับการผ่าตัดเปลี่ยนเลนส์ต้อกระจก 100ดวงตา ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย!  ( สงวนสิทธิ์ ผ่าตัดเปลี่ยนเลนส์ให้พระภิกษุและแม่ชีก่อน )


ขอเชิญร่วมเป็นสะพานบุญ เจ้าภาพ  “โครงการ “หนึ่งในการให้คือการให้แสงสว่าง“ ฟรี!! 100 ดวงตาติดต่อสอบถามเพิ่มเติม
ได้ที่ มูลนิธิพอจ.มั่น   ภูริทัตโต จรัญสนิทวงศ์ 37  เวลา 8.00-12.00น  โทร 024122752  โทร 099-394-6915ทาง มูลนิธิพระอาจารย์มั่นภูริทัตโต  ขออนุโมธนาบุญ ญาติธรรม  “โครงการ “หนึ่งในการให้คือการให้แสงสว่าง ( โครงการคัดกรองตาต้อกระจก ) “ จึงขอขอบพระคุณที่ท่านได้ให้ความร่วมมือสนับสนุนโคงการฯ  ร่วมกันบริจาค ทุนทรัพย์ โครงการคัดกรองตาต้อกระจกให้แก่ พระภิกษุสงฆ์ คุณแม่ชี ประชาชน และขอให้บุญกุศลที่ท่านได้ร่วมกระทำนี้ จงดลบันดาลให้ทุกท่านประสบแต่ความสุข ความเจริญก้าวหน้า และสมปรารถนาในทุกๆสิ่งตลอดไป
………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………..
ติดต่อ ร่วมทำข่าว ส่งข่าวประชาสัมพันธ์ ได้ที่ LINE : AMPCH  /  EMAIL.  AMPCHNEWS@GMAIL.COM

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Copyright © All rights reserved. | Newsphere by AF themes.