27/07/2024

BKKdaily.com , Bangkokdaily ,BKKdaily , บางกอกเดลี่ , ข่าวสารกรุงเทพรายวัน

BKKdaily , Bangkokdaily , บางกอกเดลี่ , ข่าวสารกรุงเทพรายวัน

ศึกการแข่งขัน ”SML League” ครั้ง.1รวมพี่น้อง SML1-5

1 min read

 

วันที่ 11 พฤษภาคม 2567 สมาคมวิทยาลัยป้องกันราชอาณาจักร ในพระบรมราชูปถัมภ์ โดยสำนักงานหลักสูตรการบริหารความมั่นคงสำหรับผู้บริหารระดับสูง (สวปอ.มส.SML) ได้จัดการแข่งขันฟุตบอล SML League ครั้งที่ 1 ณ สนามฟุตบอลเอ็นทีสเตเดี้ยม

 

 

ถนนแจ้งวัฒนะ โดยมี พลเอก อรรถนพ ลาภชุ่มศรี ผู้อำนวยการหลักสูตรการบริหารความมั่นคงสำหรับผู้บริหารระดับสูง สมาคมวิทยาลัยป้องกันราชอาณาจักร ในพระบรมราชูปถัมภ์ เป็นประธานในพิธีเปิด ซึ่งการจัดงานดังกล่าว เพื่อสานสัมพันธ์ของผู้เข้าร่วม

อบรมหลักสูตรที่อยู่ระหว่างการอบรมและผู้ที่สำเร็จการอบรมแล้ว ตลอดจนส่งเสริมและปลูกจิตสำนึกในการรักษาสุขภาพและการออกกำลังกายโดยใช้กิจกรรมกีฬาเป็นสื่อ และสานสัมพันธ์ อันจะส่งผลให้ร่างกายมีพลานามัยสมบูรณ์ แข็งแรง ซึ่ง

อยู่ในยุทธศาสตร์ชาติหัวข้อการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ของประเทศ
และเกิดความรักความสมัครสมานสามัคคี รวมถึงการพัฒนากระบวนการทางความคิด การเข้ามามีส่วนร่วมในเชิงสร้างสรรค์ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของทักษะที่ใช้ในการบริหารงาน โดยตระหนักถึงความรับผิดชอบร่วมกันได้อย่างมีประสิทธิภาพ

สำหรับการแข่งขัน SML League ครั้งที่ 1 คู่แรกเป็นการพบกันระหว่าง ทีม VIP SML (หลักสูตรการบริหารความมั่นคงสำหรับผู้บริหารระดับสูง : สวปอ.มส.SML) และ VIP NDC (วิทยาลัยป้องกันราชอาณาจักร : วปอ.) ส่วนคู่ที่สอง พบกันระหว่าง ทีม SML1-4 (รุ่นพี่ SMLรุ่นที่ 1-4) และ SML5 FC (น้องใหม่ไฟแรง)

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Copyright © All rights reserved. | Newsphere by AF themes.