29/04/2024

BKKdaily.com , Bangkokdaily ,BKKdaily , บางกอกเดลี่ , ข่าวสารกรุงเทพรายวัน

BKKdaily , Bangkokdaily , บางกอกเดลี่ , ข่าวสารกรุงเทพรายวัน

.”ทำดีเพื่อแผ่นดิน”ดร.พัดชา รักตะกนิษฐ (กรรมการผู้จัดการ บ.มังกี้ อีที จำกัด และผู้ผลิตรายการ The Diary)ได้เข้ารับโล่ประกาศเกียรติคุณ จากแม่ทัพภาคที่1 ในโครงการ”สานฝันผู้ยากไร้”

1 min read

เมื่อวันที่ 16 ส.ค. 2566 เวลา10.00 น. ที่กองบัญชาการ กองทัพภาคที่ 1 ถนนราชดำเนิน เขตดุสิต กรุงเทพฯ ณ.ห้องพระบารมีปกเกล้า ตามที่ ผู้บัญชาการทหารบกได้กรุณาอนุมัติให้ แม่ทัพภาคที่ 1 โดยพล.ท พนาแคล้วปลอดทุกข์ แม่ทัพภาคที่1

เป็นผู้แทนในการมอบโล่ประกาศเกียรติคุณ ให้กับ ดร.พัดชา รักตะกนิษฐ กรรมการผู้จัดการ บริษัท มังกี้อีที จำกัด และ ผู้ผลิตรายการ The Diary ทางสถานีโทรทัศน์กองทัพบกช่อง 5  เพื่อเป็นการตอบแทน และแสดงความขอบคุณ ที่ได้ให้การสนับสนุนหน่วยงานภาคที่1


ทั้งนี้ บริษัท มังกี้ อีที จำกัด ได้จัดทำกิจกรรมผ่านโครงการ “สานฝันผู้ยากไร้” โดยมอบงบประมาณสนับสนุนการสร้างบ้านพักอาศัย ให้แก่ทหารกองประจำการ และมอบทุนการศึกษา ให้ทหารกองประจำการ และเด็กๆ


ในชุมชน รวมถึงทุนพิการ มาเป็นระยะเวลา 16 ปี โดยดำเนินการมาแล้ว 38 ครั้ง ซึ่งอยู่ในพื้นที่กองทัพภาคที่ 1 ไม่ชวนของกองพลทหารราบที่ 11 ค่ายสมเด็จพระนั่งเกล้า จังหวัดฉะเชิงเทรา ได้ดำเนินการไปแล้วทั้งสิ้น จำนวน 9 ครั้ง เป็นเงินกว่า 4,500,000 บาท
โดยมีพล.ตรี นิธิ อิงคสุวรรณ เสนาธิการกองทัพภาคที่1

-พลตรี.เอกอนันต์ เหมะบุตร ผบช.กองพลทหารราบที่11

-พันเอก ธีรยุทธฑ์ เส้งรอด รอง.ผบช.กองทหารราบที่11

-พันเอก อภิชัย จูสนิท ผู้บังคับการกรมทหารราบที่111

-พันเอก ศรัณยนิษฐ์ สุทธิวัจน์ชินเดช ผบก.กรมทหารราบที่112

-พันเอก นรินทร์ภัทร์ ศิริวรรณ ผบก.กรมสนับสนุนกองพลทหารราบที่11

-คุณ รสิตารัชธ์ กรีวงษ์ ประธานบริหาร บริษัท รสิตา ฟู้ดส์ จำกัด

ตลอดจนคณะนายทหารที่มาร่วมแสดงความยินดีในครั้งนี้ และยังมี พื้นที่ในเขตทุรกันดารทั่วประเทศไทย
ส่วนดร.พัดชา(แพท)รักตะกนิษฐ กรรมการผู้จัดการบริษัท มังกี้ อีที จำกัด ได้แจ้งจุดประสงค์ในการทำโครงการ “สานฝันผู้ยากไร้” เพื่อช่วยเหลือประชาชน ที่ยากไร้ โดย ไม่หวัง ผลประโยชน์ตอบแทนใดๆทั้งสิ้น ควบคู่กับแม่ทัพภาคที่ 1 เราจะทำต่อไปเรื่อยๆ เพื่อพี่น้องปวงชนชาวไทย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Copyright © All rights reserved. | Newsphere by AF themes.