26/04/2024

BKKdaily.com , Bangkokdaily ,BKKdaily , บางกอกเดลี่ , ข่าวสารกรุงเทพรายวัน

BKKdaily , Bangkokdaily , บางกอกเดลี่ , ข่าวสารกรุงเทพรายวัน

2 ผู้บริหารสาว ดร.พัดชา ผนึกกำลัง ดร.รสิตารัชธ์ ลงพื้นที่ มอบของช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม อ.ท่าเรือ จ.อยุธยา

1 min read


ดร.พัดชา รักตะกนิษฐ กรรมการบริหารบริษัท มังกี้ อีที จำกัด ผู้ผลิตรายการ The Diary ททบ.5 และ ดร.รสิตารัชธ์ กรีวงษ์ ประธานบริษัท รสิตาซีฟู้ดส์ เดินทางลงพื้นที่อำเภอท่าเรือ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เพื่อร่วมแบ่งปันน้ำใจนำสิ่งของบริจาค เครื่องอุปโภค


บริโภค อาทิ ปลาทูสด ปลาหมึกสด ปลากระป๋องแมคเคอเรล ขนมอบกรอบตราโฮมมี่ ช่วยชาวบ้านผู้ประสบอุทกภัยน้ำท่วมในพื้นที่ดังกล่าว โดยมีพันตำรวจเอกธีรวุฒิ แสงมณี ผู้กำกับการ สภ.ท่าเรือ พร้อมด้วยพันตำรวจโทบุญชู สงสุวงศ์ รอง ผกก.สอบสวน สภ.ท่าเรือ, พันตำรวจโทสุรเชษฐ์ อ่อนสง รอง ผกก.สส. สภ.ท่าเรือ รับมอบสิ่งของ และพาลุยน้ำลงพื้นที่สำรวจความเดือดร้อน

ของชาวบ้านในชุมชน และให้กำลังใจครอบครัวข้าราชการตำรวจไทยที่ได้รับผลกระทบจากภัยดังกล่าว สำหรับพื้นที่อำเภอท่าเรือ จว.พระนครศรีอยุธยา มีหลายตำบลที่ ถูกน้ำท่วมหนัก หลังจากมีการเพิ่มการระบายน้ำอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้พื้นที่ในหลาย ๆชุมชนน้ำเพิ่มระดับเข้าท่วมสูง บางจุดสูงถึง 2 เมตร ถนนหนทางถูกน้ำตัดขาด ชาวบ้านต้องเดินลุยน้ำ บ้างก็ใช้เรือ แต่ก็ยังมีหน่วยงานหรือผู้มีน้ำใจ เข้ามาช่วยเหลือบรรเทาความเดือดร้อน เป็นขวัญกำลังใจให้กับพี่น้องประชาชนที่ประสบภัยในครั้งนี้

 



 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Copyright © All rights reserved. | Newsphere by AF themes.