28/03/2024

BKKdaily.com , Bangkokdaily ,BKKdaily , บางกอกเดลี่ , ข่าวสารกรุงเทพรายวัน

BKKdaily , Bangkokdaily , บางกอกเดลี่ , ข่าวสารกรุงเทพรายวัน

เอกรินทร์ อยู่บำรุง เบอร์ 8 ผู้สมัคร สก.เขตสวนหลวง พรรคไทยสร้างไทย ได้ลงพื้นที่หาเสียง ช่วงเทศกาลสงกรานต์ปีใหม่ไทยประจำปี 2565

1 min read

เอกรินทร์ อยู่บำรุง ผู้สมัคร สก.เบอร์ 8 เขตสวนหลวงในช่วงเทศกาลสงกรานต์ปีใหม่ไทยประจำปี 2565 นี้ ขอให้พี่น้องประชาชนทุกท่านมีความสุขสุขภาพแข็งแรงเดินทางปลอดภัยทุกท่านครับในช่วงเย็นเอกรินทร์อยู่บำรุงได้ลงพื้นที่หาเสียงที่ วัดยาง พระอารามหลวงเขตสวนหลวง ได้พบกับพี่น้องประชาชนเป็นจำนวนมาก ซึ่งเหตุการณ์แบบนี้ไม่ได้มีมาหลายปีแล้ว


ผมรู้สึกชื่นชอบและอยากให้เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นต่อไปในการจัดงานในวัดยางครั้งนี้ต้องขอขอบคุณทางวัดที่มีมาตรการอย่างเข้มงวดเพื่อความปลอดภัยของพี่น้องประชาชน และดูพื้นที่ใต้สะพานข้ามแยกเพื่อจะทำที่จอดรถอำนวยความสะดวกให้กับพี่น้อง

คุณเอกรินทร์ อยู่บำรุง ได้มีวิสัยทัศน์ที่จะพัฒนาที่จอดรถให้กับพี่น้องประชาชนที่มาจับจ่ายซื้อสินค้าในตลาดเอี่ยมสมบัติได้เล็งเห็นพื้นที่ใต้สะพานข้ามแยกที่สามารถจะสร้างพื้นที่จอดรถให้กับพี่น้องที่มาตลาดเอี่ยมสมบัติ ต่อมาคุณเอกรินทร์ได้พาสื่อมวลชน

ลงพื้นที่ เยี่ยมชมสถานที่จะพัฒนาสวนสาธารณะและสนามฟุตบอลลอยน้ำแห่งแรกในประเทศไทยให้กับเยาวชนในเขตสวนหลวง และ บริเวณใกล้เคียง เพื่อเยาวชนหันมาออกกำลังกายโดยไม่ต้องเดินทางไปสวนสาธารณะอื่นที่อยู่ห่างไกลจากสวนหลวง

โดยทาง ผู้สมัคร ส.ก.เขตสวนหลวง มีนโยบายอย่างแนวแน่ที่จะพัฒนาพื้นที่ให้มีถนนคนเดินในเขตสวนหลวงให้อย่างเป็นรูปกระทำต่อไป สำหรับโครงการที่กล่าวมาดังกล่าวนี้เป็นโครงการที่เร่งด่วน ต้องทำโดยทันทีในเขตสวนหลวง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Copyright © All rights reserved. | Newsphere by AF themes.