29/03/2024

BKKdaily.com , Bangkokdaily ,BKKdaily , บางกอกเดลี่ , ข่าวสารกรุงเทพรายวัน

BKKdaily , Bangkokdaily , บางกอกเดลี่ , ข่าวสารกรุงเทพรายวัน

APEX Medical Center โชว์นวัตกรรมสลายไขมันสุดล้ำครั้งแรกในประเทศไทยและแห่งแรกในภูมิภาคอาเซียนชี้กระแสลดสัดส่วนรูปร่างเติบโตทั้งในไทยและทั่วโลก

1 min read

APEX Medical Center โชว์นวัตกรรมสลายไขมันสุดล้ำครั้งแรกในประเทศไทยและแห่งแรกในภูมิภาคอาเซียนชี้กระแสลดสัดส่วนรูปร่างเติบโตทั้งในไทยและทั่วโลก

 

แพทย์หญิงนันทภัทร์ สุภาพรรณชาติ ผู้ก่อตั้ง APEX Medical Center เปิดเผยว่า “ นวัตกรรมทางการแพทย์ผิวหนัง เดินหน้าพัฒนาไม่หยุดยั้ง ระยะเวลา 10 ปีที่ผ่านมา การแก้ปัญหาผิวพรรณและรูปร่างล้ำหน้าไปอย่างมาก ซึ่งในปี 2023 ทีมผู้บริหาร Allergan ได้ฤกษ์ปล่อยนวัตกรรม Coolsculpting Elite โชว์ผลลัพธ์ที่ได้ผลดีกว่าเทคโนโลยีเดิม แต่ยังคงความปลอดภัยไว้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ครั้งนี้เป็นการต่อยอดเทคโนโลยีจาก Harvard Medical Schools พัฒนาเป็น Coolsculpting Elite ที่ให้ผลในการสลายไขมันได้ดีกว่าเดิม

 

 

ภายในงาน ELITE Experience 2023 มีแพทย์จากนานาชาติ ผู้เคยทดสอบผลลัพธ์ Coolsculpting Elite มาร่วมแชร์ผลลัพธ์ และประสบการณ์ความประทับใจเคสผู้ใช้บริการที่เคยสลายไขมันด้วย Coolsculpting Elite จากการสำรวจทั่วโลก Coolsculpting มีการใช้บริการไปแล้วกว่า 11 ล้านทรีทเม้นท์ นับเป็นเทคโนโลยีสลายไขมันที่มียอดผู้ใช้บริการสูงสุด ทั้งนี้ในประเทศไทยคลินิกที่มีจำนวนการทำสูงสุดคือ APEX Medical Center เป็นคลินิกแห่งแรกในภูมิภาคอาเซียนที่ให้บริการ Coolsculpting Elite โดยมีการเปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทยที่ผ่านมา เปิดให้บริการแล้วที่ APEX จำนวน 12 สาขา ”

ด้านภาพรวมกลุ่มลดสัดส่วนและรูปร่าง เติบโตต่อเนื่อง ทั้งในประเทศไทย และทั่วโลก ด้วยข้อมูลที่น่าสนใจ ผลวิจัยพฤติกรรมลูกค้าที่ผ่านมา จากมร.ซาลิ อาเมียร์ Area Band Lead JAPAC กล่าวเสริมว่า “ นวัตกรรม Coolsculpting Elite มุ่งวิจัยและพัฒนานวัตกรรมสลายไขมันด้วยความเย็นชนิดเดียวที่ได้รับการรับรอง US FDA จากประเทศสหรัฐอเมริกา เป็นที่ยอมรับจากแพทย์ทั่วโลก

และ Social Media เข้ามามีบทบาทอย่างต่อเนื่อง อาทิ Google Facebook Instagram Twitter TikTok YouTube เป็นต้น ล้วนเป็นปัจจัยการใช้ชีวิตประจำวันลูกค้ามักใช้สมาร์ทโฟนติดต่อกันยาวนานหลายชั่วโมง ทำให้กระตุ้นกลุ่มลูกค้าเข้าถึงคอนเทนต์ได้ง่าย อัตราการเติบโตคาดว่า 10 เปอร์เซ็นต์ทั้งในไทยและทั่วโลกในทุกทุกปี ”

พร้อมให้คำปรึกษาและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : Apex Profound Beauty หรือเบอร์โทรศัพท์สอบถามข้อมูล 063-310-8000 เปิดบริการในทุกวัน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Copyright © All rights reserved. | Newsphere by AF themes.